36. ENNODIRUM, MAA NESA KARTHARE


1.       Ennodirum, maa nesa kartharae,
          Vezhlicham manki iruttayitrae;
          Mattror sakaayam attrapothilum,
          Neenga othaasai nee, ennodirum.
2.       Neermael kumizhlipol en aayusum,
          Immaiyil inpa  vaazhlvum neenkidum;
          Kan kanda yaavum maari vaadidum;
          Maaraadha karthar neer, ennodirum.
3.       Niyaayam theerporaaka ennandai
          Varaamal, saantham thayai kirupai
          Niraintha meetparaaka sernthidum;
          Neer paavi nesarae, ennodirum.
4.       Neer koodanintru aruzhl puriyum;
          Pisaasin kannikku naan thappavum
          En thunai neer, en thanjamaayirum;
          Ikkatil ellam neer ennodirum.
5.       Neer aasirvathithaal kaneer vidaen;
          Neerae ennodirunthaal anjidaen;
          Saavae, engae un koorum jeyamum?
          Naan ummal vella neer ennodirum.
6.       Naan saakum anthakaara nerathil
          Um siluvaiyai kaattum saakaiyil
          Vin jothi veesi iruzhl neekidum;
          Vaazhlnaazhl saankalilum ennodirum.

Comments

Popular posts from this blog

292. NAAN PAAVITHAAN (Just as I am without one plea)

333. YESUVAE KALVAARIYIL (Jesus keep me near the cross)

331. YIMMAANUVAELIN RATHTHATHTHAAL (There is a fountain filled with blood)