66. NAZHLIRAVIL MAA THAEZHLIVAAI


1.       Nazhliravil maa thaezhlivaai
          Maan poorva keethamae
          Vin thoothar vanthae paadinar
          Pon veenai meetiyae!
          “Maantharkku saantham nal manam
          Swami aruzhlalae,”
          Amarnthae poomi kaettathaam
          Vin thoothar keethamae.
2.       Inttrum vin vittu thootharkazhl
          Tham settai viriththae,
          Thunputtra lokam enkumae
          Isaippaar keethamae;    
          Pooloka kashtam thaazhlvilum
          Paaduvaar paranthae;   
          Paapael koshthaththai adakkum
          Vin thoothar keethamae.
3.       Vinnorin keetham kaettu pin
          Eeraayiram aandum,
          Mannorin paavam pakai por
          Poolokathai inttrum
          Varuththum; maanthar koshtathil
          Kaezhlaar akkanamae;
          Por oyenthamarnthu kaettidum
          Vin thoothar keethamae.
4.       Paar vaazhlkaiyin maapaaraththaal
          Nainthu thaviporae,
          Sornthae poi paathai nakarnthu
          Thazhlaaduvorae,
          Nokkum, itho uthithathae
          Maa nar port kaalamae!
          Novai maranthu kaetidum
          Vin thoothar keethamae.
5.       Thontridum itho seekiram
          Perinpa kaalamae!
          Saantroraam theekkar aandaandum
          Uraiththa kaalamae!
          Por oyinthu poomi sezhlikkum
          Poorva maanpodumae; 
          Paarenkum parantholikkum
          Vin thoothar keethamae.

Comments

Popular posts from this blog

292. NAAN PAAVITHAAN (Just as I am without one plea)

333. YESUVAE KALVAARIYIL (Jesus keep me near the cross)

331. YIMMAANUVAELIN RATHTHATHTHAAL (There is a fountain filled with blood)